LÀM MỚI CUỘC HẸN VỚI “MÓN KHÓI”

07/09/2019

LÀM MỚI CUỘC HẸN VỚI “MÓN KHÓI”

Những cuộc hẹn cùng đồng nghiệp, đối tác hay bạn bè, người thương sẽ trở nên mới mẻ hơn khi cùng nhau thưởng thức “món khói” đầy hấp dẫn.

(Zing.vn)

Nét mới lạ của “món khói” được thể hiên qua kết cấu bàn bếp. Ngay giữa bàn là bộ nồi hấp thủy nhiệt với phần nồi bên dưới đúc bằng sứ, phía trên đậy nắp kính thủy tinh trong suốt cùng bảng điều khiển điện tử. Thực khách chỉ cần chọn thời gian phù hợp, hơi nước cùng áp suất cao sẽ tỏa lên từ bên dưới và làm chín món ăn chỉ trong 3-5 phút.

Với sự bày trí trang nhã, “món khói” còn được nhiều thực khách gọi vui là “món đẹp”. Với khả năng hạn chế tối đa cholesterol, giữ trọn vẹn dưỡng chất, loại bỏ nhược điểm của các hình thức chiên, xào, luộc thông thường, “món khói” đang được nhiều thực khách lựa chọn cho các cuộc gặp mặt, sum vầy.

Cá chình là món ăn được nhiều thực khách yêu thích với phần thịt tươi, mềm dai, tẩm ướp nước xốt đặc biệt rất hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thêm tôm mũ ni, ngao hai còi, vẹm xanh New Zealand, bẹ vai bò Mỹ, bông cải xanh, mướp hương nhân tôm… để bữa tiệc thêm tròn vị.

Việc chọn và pha chế xốt chấm dành cho món khói cũng khá mới lạ. Quầy gia vị được đặt tại trung tâm nhà hàng, thực khách có thể tùy thích gia giảm tỏi, ngò, hành, ớt… đi kèm xốt chấm đặc biệt tại đây.

Điểm thú vị khác của “món khói” là phần cháo hấp dẫn nằm ngay bên dưới vỉ hấp, với gạo, trứng muối, cá, đậu…  được rải đều vào nồi sứ ngay từ khi bắt đầu buổi tiệc. Hơi nước từ đáy nồi sẽ phun lên xuyên suốt trong quá trình hấp thủy nhiệt vừa “thu nhận thêm” dưỡng chất của các món được hấp bên trên vừa giúp cháo chín nhừ.

Tuy mới được CHANG KANG KUNG du nhập về Việt Nam, nhưng hình thức hấp thủy nhiệt với hải sản, thịt bò tươi ngon cùng các loại rau củ quả xanh an toàn đã nhanh chóng ghi điểm trong lòng thực khách Sài Gòn.

Hiện CHANG KANG KUNG có 4 nhà hàng tại TP HCM:

– CHANG KANG KUNG Cresent Mall: Tầng 5, Cresent Mall, quận 7

– CHANG KANG KUNG SC VivoCity: Tầng 3, SC VivoCity, quận 7

– CHANG KANG KUNG The Garden Mall: Tầng trệt, The Garden Mall (Thuận Kiều Plaza), quận 5

– CHANG KANG KUNG Aeon Mall: Tầng 1, Aeon Mall, quận Tân Phú

 

08.1900.2111